Please enable javascript, or click here to visit my ecommerce web site powered by Haravan.

Làm sao để sửa lỗi không kết nối vào NAS Synology khi nâng cấp lên DSM 7.x

Làm sao để sửa lỗi không kết nối vào NAS Synology khi nâng cấp lên DSM 7.x

Tập trung vào bảo mật, DSM 7.x (7.0, 7.0.1, 7.1…) đã loại bỏ một số giao thức kết nối kém an toàn, điều này có thể khiến cho một số thiết bị cũ, sử dụng giao thức cũ không kết nối được vào NAS Synology sau khi nâng cấp lên DSM 7.x.

Đặc biệt, trong môi trường doanh nghiệp, sau khi nâng cấp từ DSM 6.2.x lên DSM 7.x, khả năng cao người dùng không thể kết nối tới thư mục chứa dữ liệu trên NAS, hoặc máy in, máy scan, camera… không thấy NAS để lưu dữ liệu scan.

Để tạm thời có thể giúp người dùng, các thiết bị máy in, máy scan… có thể truy cập lại NAS như trước đây, hãy thực hiện những bước này:

Hướng dẫn sửa lỗi không kết nối vào NAS Synology khi nâng cấp lên DSM 7.x

Trên NAS Synology, click vào Main menu (biểu tượng 4 ô vuông ở góc trên trái), click vào Control Panel, click vào File Services. Tại tab SMB, nhìn xuống dưới, click vào nút Advanced Settings.

sửa lỗi không kết nối vào NAS Synology khi nâng cấp lên DSM 7.x

Trong hộp thoại hiện ra, click qua tab Others. Tại đây, kéo xuống dưới vào click chọn vào mục Enable NTLMv1 authentication, sau đó click nút Save.

Enable NTLMv1 authentication

Môt hộp thoại hiện ra với nội dung được tô đỏ nhằm cảnh báo người dùng về tính năng kém an toàn này. Nếu bạn thật sự muốn bật sử dụng tính năng này, click nút Yes.

Hướng dẫn sửa lỗi không kết nối vào NAS Synology khi nâng cấp lên DSM 7.x

Bây giờ, bạn hãy kiểm tra lại xem các máy tính, thiết bị máy scan, máy in đã có thể kết nối lại vào NAS Synology hay chưa

Kết luận

Trên đây là bài chia sẻ cũng như hướng dẫn sửa lỗi không kết nối vào NAS Synology khi nâng cấp lên DSM 7.x từ team kỹ thuật. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên môn về NAS Synology cao từ Mstar Corp nhé.

Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.

Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS

Xem thêm các sản phẩm của Synology TẠI ĐÂY

MODEL ĐỀ XUẤT

Mô hình1Mặt trước 3f ds1520 phía trước b80953803f0c4583a61ea1332ec5091e masterNAS Synology DS1621 +
DS220 +

Mua ngay

DS920 +

Mua ngay

DS1520 +

Mua ngay

DS1621 +

Mua ngay

Số lượng users10-20 người dùng20-30 người dùng50-100 người dùng100 – 150 người dùng
Số bay2-bay4 bays có thể mở rộng thành 9 bays5 bays có thể mở rộng thành 15 bays6 bays có thể mở rộng thành 16 bays
RAM2 GB DDR44 GB DDR44 GB DDR44 GB DDR4
Hỗ trợ SSDSSD SATA 2,5 “2,5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD2,5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD3.5 “SATA HDD
2.5″ SATA HDD
2.5 “SATA SSD
M.2 2280 NVMe SSD
Khoang ổ đĩa M.202 (NVMe)2 (NVMe) 2 (NVMe)

 

Picture1


THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP

Hotline: 0943199449 – 0909514461

Email: [email protected]

Fanpage: Synology Vietnam

Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/

Website: https://synologyvietnam.vn/

Mua hàng: https://synologyvietnam.vn/product-category/synology/

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 





Bài viết liên quan

0943 199 449

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.