Cách Khắc Phục Lỗi Connection Failed. Please Check Your Network And Time Settings

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng gặp lỗi này khi truy cập vào cửa hàng ứng dụng  Package Center của NAS Synology. Vậy các bạn đã biết cách khắc phục vấn đề này chưa. Chúng ta cùng thực hiện nhé.

Lỗi Connection failed.Please check your network settings

Cách Khắc Phục Lỗi Connection Failed. Please Check Your Network And Time Settings

Sửa lỗi Connection Failed. Please check your network and time settings

Synology Server Problems: Hầu hết các vấn đề trên trên máy chủ của Synology. Nếu cố sự cố xảy ra các bạn có thể tham khảo trang Synology Service Status để cập nhật tình trạng bảo trì hay sửa chữa từ hãng Synology.

DNS problems: Mặc định các ISPs (Internet Service Providers) là các nhà cung cấp dịch vụ mạng thường gán DNS chính và DNS phụ, tuy nhiên một số lỗi sẽ gây ra tình trạng không thể truy cập một số địa chỉ . Vì thế các bạn cần gán CloudFlare DNS hoặc Google DNS để khắc phục tình trạng này.

Missing default gateway: Đến Control Panel / Network / Network Interface / sau đó lựa chọn cổng mạng LAN chọn vào Edit. Sau đó, các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới.

Điều chỉnh cổng mạng

Time and settings: Đến Control Panel / Regional Options / Time / Time Setting. Chọn “Synchronize with NTP server” sau đó chọn Update Now. Sau đó, chọn Apply.

Cấu hình Time Settings

Restart your NAS: Các bạn cũng có thể khởi động thiết bị.

Lời kết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết, hi vọng thông qua bài viết này có thể giúp các bạn khắc phục sự cố một cách hiệu quả.

 

MODEL ĐỀ XUẤT

Model DS220+ DS920+ DS1520+ RS1619xs+
Số lượng users 10 – 20 users 20 – 30 users 50 – 100 users 10 – 150 users
Số lượng bay 2 4 bay có thể mở rộng thành 9 5 có thể mở rộng lên 15 6, có thể mở rộng lên 16
System memory 2 GB DDR4 4 GB DDR4 4 GB DDR4 8 GB DDR4 ECC UDIMM
Hỗ trợ SSD 2.5 “SATA SSD 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD 3.5″ SATA HDD

2.5″ SATA HDD

2.5″ SATA SSD

M.2 2280 NVMe & SATA SSD

M.2 drive bay 0 2 (NVMe) 2 (NVMe) 2 (NVMe & SATA)


THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP

Hotline: 0943199449 – 0909514461

Email: info@mstarcorp.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/

Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/

Website: mstarcorp.vn

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *